Hoà Celta Vigo, Atletico Madrid đứt  mạch 8 trận toàn thắng tại La Liga

(VOH) - Rạng sáng 9/2, Atletico Madrid trên sân nhà đã để Celta Vigo cầm chân với tỷ số 2-2 ở trận đấu muộn vòng 22 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) 2020/21.

Atletico Madrid bước vào trận đấu với mục tiêu giành 3 điểm để duy trì khoảng cách với 2 đội bám đuổi Barcelona và Real Madrid. Làm khách trước Atletico song Celta bất ngờ vượt lên dẫn bàn từ ngay phút 13 sau tình huống băng cắt đánh đầu dũng mãnh của tiền đạo Santi Mina.

 Sau khi bị dẫn trước, Atletico Madrid vẫn thi đấu rời rạc và không có nhiều tình huống lên bóng đáng chú ý. Ngược lại, Celta Vigo thoải mái thực hiện các pha ban bật nhỏ vô cùng khó chịu. Tưởng như hiệp 1 sẽ khép lại với lợi thế dành cho đội khách thì đúng vào những giây cuối cùng, Luis Suarez đã tỏa sáng lập công gỡ hòa cho Atletico Madrid.

Hoà Celta Vigo, Atletico Madrid đứt  mạch 8 trận toàn thắng tại La Liga 1

Luis Suarez lập cú đúp nhưng không thể mang về chiến thắng cho Atletico Madrid.

Đầu hiệp 2, Suarez một lần nữa điền tên lên bảng điện tử giúp Atletico vượt lên dẫn trước Celta Vigo. Phút 50, nhận đường chuyền vào của hậu vệ Renan Lodi bên cánh trái, cựu ngôi sao Barcelona phá bẫy việt vị khôn khéo băng vào dứt điểm chuẩn xác tung lưới đội khách.

Những phút còn lại, Atletico Madrid trở về với lối chơi phòng ngự sở trường khiến cho Celta Vigo gặp bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của thủ môn Oblak. Tưởng như trận đấu sẽ khép lại với chiến thắng dành cho thầy trò HLV Simeone thì đúng vào phút 89, cầu thủ vào sân thay người Ferreyra tận dụng sự mất tập trung của đội chủ nhà để ghi bàn ấn định kết quả hòa 2-2.

Như vậy, mạch trận toàn thắng của Atletico tại La Liga 2020/21 đã dừng lại ở con số 8. Dù vậy, trận hòa trước Celta không phải thảm họa với thầy trò Simeone bởi họ vẫn dẫn đầu La Liga với 51 điểm, hơn đội nhì bảng Barca 8 điểm dù đá ít hơn 1 trận.

VÒNG 22 - LA LIGA 2020/21

THỨ BẢY - NGÀY 6/2/2021

Deportivo Alaves

1 - 0

Real Valladolid

Levante

2 - 2

Granada

SD Huesca

1 - 2

Real Madrid

CHỦ NHẬT - NGÀY 7/2/2021

Elche

2 - 2

Villarreal

Sevilla

3 - 0

Getafe

Real Sociedad

4 - 1

Cadiz

Athletic Bilbao

1 - 1

Valencia

THỨ HAI - NGÀY 8/2/2021

Osasuna

2 - 1

Eibar

Real Betis

2 - 3

Barcelona

THỨ BA - NGÀY 9/2/2021

Atletico Madrid

2 - 2

Celta Vigo