Hoãn vòng 4 V-League do ảnh hưởng của Covid-19

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Ban tổ chức giải V-League 2021 đã quyết định cho tạm ngừng giải đấu từ vòng 4.

Hoãn vòng 4 V-League do ảnh hưởng của Covid-19

Sau khi dịch Covid-19 bùng phát tại Quảng Ninh và Hải Dương, VPF đã có động thái rất dứt khoát khi cho tạm dừng trận đấu giữa hai CLB Than Quảng Ninh và TPHCM FC ở vòng 3 V-League sẽ diễn ra tại Cẩm Phả.

Bên cạnh đó, một số trận đấu ở vòng này cũng sẽ phải thi đấu trên sân không có khán giả như trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội FC trên sân Lạch Tray, hay trận Viettel gặp Becamex Bình Dương trên sân Hàng Đẫy vào tối ngày Chủ Nhật, 31/3 tới.

VPF vừa hoãn vòng 4 V-League để chống dịch Covid-19
VPF vừa hoãn vòng 4 V-League để chống dịch Covid-19

 

Và để hạn chế thấp nhất rủi ro dịch bệnh cũng như đảm bảo quyền lợi cho các đội, ban tổ chức giải vừa đưa ra thông báo sẽ tạm hoãn vòng 4 V-League dự kiến diễn ra vào đầu tháng 2 tới. 

Thông tin trên được Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần bóng đá Việt Nam (VPF) Trần Anh Tú xác nhận với báo Tiền Phong tối 28/1. 

“Diễn biến các ca dịch Covid-19 mới phát hiện ở Quảng Ninh và Hải Dương hiện đang rất phức tạp. BTC quyết định tạm dừng các trận đấu từ vòng 4 V-League để chờ thông báo mới từ cơ quan chức năng”, ông Tú tâm sự.

Theo ông Trần Anh Tú, hiện BTC chưa quyết định thời điểm giải đấu trở lại. “Tuỳ hướng dẫn của cơ quan chức năng phòng chống dịch tại các địa phương, BTC các sân sẽ chủ động quyết định việc hạn chế khán giả hay không. Tuỳ diễn biến dịch, VPF sẽ có thông báo cụ thể để các CLB chuẩn bị trong thời gian tới” - ông Trần Anh Tú cho biết thêm.