Học trò lên tiếng về tương lai HLV Lampard

HLV Lampard đang gặp áp lực rất lớn sau thất bại 0-2 của Chelsea trước Leicester, tiền vệ Pulisic vẫn tin rằng HLV người Anh sẽ không bị sa thải.

Chelsea vừa có chuyến làm khách trên sân của Leicester ở trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh, The Blues tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-2, qua đó nối dài chuỗi trận tệ hại. 5 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh Chelsea thắng 1 nhưng phải nhận tới 3 trận thua. Họ đã tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH, khoảng cách với đội đầu bảng Leicester đang là 9 điểm.

Pulisic vẫn ủng hộ Lampard
Pulisic vẫn ủng hộ Lampard

BLĐ Chelsea đã kiên nhẫn với HLV Lampard, nhưng ông không thể giúp CLB thoát khỏi khủng hoảng. Hàng công The Blues vẫn tậm tịt, trong khi đó hàng thủ không duy trì sự tập trung cần thiết. Đã có những thông tin cho rằng đội bóng thành London đang cân nhắc sa thải HLV người Anh,

Thomas Tuchel và Max Allegri đang là những ứng viên hàng đầu thay thế cựu HLV Derby. HLV Lampard đang gặp áp lực rất lớn sau thất bại 0-2 của Chelsea trước Leicester, tiền vệ Pulisic vẫn tin rằng HLV người Anh sẽ không bị sa thải. Anh nói:

"BLĐ và các cầu thủ Chelsea vẫn đặt niềm tin vào Lampard, tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ không bị sa thải. Đúng là Chelsea đang gặp khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ sớm tìm ra cách giải quyết. Toàn đội cần đoàn kết vượt qua chặng đường gian khó này, sa thải Lampard không phải lựa chọn sáng suốt. Chúng tôi vẫn ủng hộ ông ấy".

Sau trận đấu khi được hỏi về khả năng bị sa thải, HLV Lampard nói: "Khả năng tôi bị sa thải ư? Đó là việc nằm ngoài tầm kiểm soát của tôi. Điều đó tôi không trả lời được. Tôi sẽ tiếp tục tập trung vào công việc của mình. Tôi tôn trọng mọi quyết định từ BLĐ".