Hochiminh City Wings thắng ấn tượng

(VOH) - Tối 7/8, đội bóng rổ Hochiminh City Wings đã có khởi đầu thuận lợi trong trận ra quân giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam 2016 - mùa bóng đầu tiên, khi đánh bại Cantho Catfish với tỷ số 61-53 trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của đông đảo khán giả nhà.

Hochiminh City Wings thắng ấn tượng 1

Một pha tấn công chớp nhoáng của Hochiminh City Wings (áo tím) trước Cantho Catfish

Đội chủ nhà đã thi đấu rất hay và dẫn trước 17-12 trong hiệp 1. Sang hiệp 2, Hochiminh City Wings nới rộng khoảng cách 33-20. Trong hiệp đấu này, Huỳnh Hải là cầu thủ thi đấu nổi bật khi ghi được 10 điểm.

Sang hiệp 3, đội bóng của ông bầu Trần Anh Tú (Chủ tịch Liên đoàn bóng đá TPHCM) đã tiếp tục thi đấu xuất sắc để giữ khoảng cách 47-35.

Hiệp đấu cuối, dù Cantho Catfish thi đấu nỗ lực nhưng sự xuất sắc của đội chủ nhà khiến họ đành chấp nhận thất bại 53-61, còn khán giả TPHCM mãn nhãn với màn ra quân của đội nhà. Trong khi đó, Cantho Catfish dù thất bại nhưng cũng đã cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt.

Sau những thành công của CLB chuyên nghiệp Saigon Heat ở giải nhà nghề Đông Nam Á (ABL), bóng rổ cho thấy có sức hút không ngờ với người yêu thể thao Việt Nam. Giải Bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) 2016 ra đời là xu thế tất yếu, hứa hẹn nâng tầm bóng rổ Việt. Giải có sự tham gia của 5 đội bóng đến từ các thành phố lớn như: Hà Nội Buffaloes, Danang Dragons, Hồ Chí Minh City Wings, Sai Gon Heat và Cantho Catfish chính thức khởi tranh từ 6/8 đến 16/11/2016.

Với những diễn biến hấp dẫn ngay ở lượt đấu đầu tiên, VBA 2016 hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đỉnh cao của mô hình Thể thao giải trí và trở thành “món ăn” tinh thần thường xuyên của giới trẻ cả nước.