Hơn 1.400 VĐV tham gia Hội thao truyền thống ngành Giáo dục và Đào tạo TPHCM

(VOH) - Tiến tới kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2017), sáng 22/10, Công đoàn Ngành Giáo dục và Đào tạo TPHCM tổ chức khai mạc Hội thao truyền thống năm 2017. 

Hội thao có 1.456 vận động viên đến từ 116 đơn vị trường học trên địa bàn tham gia thi đấu 5 bộ môn: bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, quần vợt và kéo co.

Theo công đoàn Ngành Giáo dục và Đào tạo TP, hội thao nhằm thực hiện nhiệm vụ chăm lo đời sống tinh thần và tạo sân chơi lành mạnh, giao lưu, chia sẻ giữa các đơn vị và đẩy mạnh phong trào luyện sức khỏe trong cán bộ, giáo viên, công nhân lao động toàn ngành để đóng góp nhiều hơn cho công tác giảng dạy, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của TP. 

Các vận động viên tranh tài bộ môn bóng chuyền

Hội thao kéo dài đến hết ngày 19/11/2017 và dự kiến trao 225 huy chương, 11 cờ và 2 cúp vàng cho các vận động viên và tập thể xuất sắc.

* Cũng trong sáng cùng ngày, Công đoàn ngành dệt may TPHCM đã tổ chức hội thi Karaoke chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam. Hội thi thu hút 100 thí sinh tham gia 18 tiết mục hát đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca múa minh hoạ.

Nội dung các tiết mục là ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước và ca ngợi người phụ nữ tôi yêu. Tổng cộng có 19 giải thưởng trao cho các tiết mục xuất sắc.

* Ngày 22/10, Công đoàn các KCX-KCN TPHCM tổ chức tuyên dương các cá nhân, tập thể đạt thành tích tốt trong thực hiện nhiệm vụ công đoàn và học tập Bác. Có tổng cộng 154 cán bộ công đoàn xuất sắc đạt danh hiệu Người cán bộ công đoàn của chúng tôi cấp trên cơ sở được tuyên dương.

Ngoài ra, có 14 tập thể và 23 cá nhân đạt thành tích trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và gương người tốt việc tốt được tuyên dương nhân rộng điển hình.

Dịp này, Công đoàn các KCX-KCN TPHCM cũng tổ chức hội thu heo đất với 52 heo đất của các công đoàn cơ sở tham gia, tổng số tiền thu được hơn 420 triệu đồng. Đây là nguồn gây quỹ để chăm lo trao tặng học bổng cho con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn học giỏi.

Nhân dịp này, công đoàn các KCX-KCN TP cũng trao tặng 20 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh cho con công nhân đạt thành tích tốt trong học tập.