Hơn 6.500 người tham gia Chinh phục cầu Phú Mỹ 2016

(VOH) - Lần thứ 3 tổ chức, Giải việt dã thành phố Hồ Chí Minh – Chinh phục cầu Phú Mỹ HCMC Run 2016 diễn ra vào ngày 24/1 tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TPHCM đã thu hút hơn 6.500 thí sinh tham gia.

HCMC Run 2016 không chỉ là hoạt động dành cho các vận động viên đam mê thể thao mà còn là dịp để kết nối bạn bè, gia đình và cả cộng đồng.

Qua hai lần tổ chức trước, Giải việt dã thành phố Hồ Chí Minh đã trở thành niềm tự hào của người dân thành phố. Đồng thời đây cũng là một hoạt động bổ ích cho người dân, không chỉ tạo sân chơi rèn luyện cho các vận động viên trong nước và còn có sức cuốn hút với các vận động viên quốc tế đến từ các quốc gia trong khu vực. Sự kiện nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ ngay từ khi mới tổ chức.

Năm nay số lượng tham dự là hơn 6.500 người, trong đó số lượng tham gia cự li 21km và 10km tăng mạnh. Đặc biệt hơn, năm nay có sự tham gia của một vận động viên khuyết tật chạy ở cự li 10km.

Nếu cự li 21km và 10km dành cho các vận động viên chuyên và bán chuyên thì cự li 5km dành cho tất cả mọi người muốn thử thách sức bền và làm quen với chạy bộ.

Trước đó 1 ngày, HCMC Run 2016 còn tổ chức Ngày hội khởi động - Warm-up Day với các hoạt động giao lưu, ca múa nhạc và cuộc thi chạy dành cho trẻ em - Kids Dash với cự ly chạy 340m dành cho 100 bé từ 6 – 9 tuổi.

Kết quả, hai thí sinh Miller Bailey (quốc tịch USA) và Lê Hữu Lộc (Việt Nam) đã về Nhất ở cự li 10km. Trong khi đó, thí sinh Lyndsey Tyro (Anh) và Đặng Anh Quyết (Việt Nam) trở thành quán quân của đường chạy 21km.