Ra mắt Kênh truyền thông trực tuyến VPF Media

(VOH) - Chiều 25/1, tại TPHCM, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) tổ chức Lễ ra mắt Kênh truyền thông trực tuyến đa nền tảng VPF Media, đồng thời ra mắt các nhà tài trợ đồng hành cùng các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2016.

Bên cạnh đó, VPF cũng ký kết hợp tác cùng SportRada phòng chống, ngăn ngừa tiêu cực tại các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia 2016.

TGĐ VPF Cao Văn Chóng ký kết cùng các đơn vị tài trợ đồng hành các giải bóng đá chuyên nghiệp 2016.

Ông Cao Văn Chóng, Tổng giám đốc Công ty VPF cho biết, sự ra đời của Kênh truyền thông trực tuyến đa nền tảng VPF Media là một trong những chiến lược truyền thông lâu dài của VPF, nhằm truyền tải đến người hâm mộ những thông tin về giải đấu một cách nhanh chóng, chính xác, thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ đến các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia.

Những nỗ lực, quyết tâm đổi mới của công ty VPF đã và đang nhận được nhiều sự ủng hộ của các đơn vị tài trợ. Mùa giải 2016, bên cạnh nhà tài trợ chính Toyota cho giải VĐQG, các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia còn nhận được nhiều sự đồng hành của HINO Motors, Bảo hiểm Hùng Vương, Đồng Tâm, Tân Hiệp Phát, Thành Công Mobile…

Đáng chú ý, lần đầu tiên VPF hợp tác cùng Bảo hiểm Hùng Vương trong việc bảo hiểm 2 năm cho toàn bộ cầu thủ, trọng tài, giám sát làm nhiệm vụ tại các giải bóng đá chuyên nghiệp 2016, nhằm hạn chế các rủi ro nghề nghiệp cho giới cầu thủ, trọng tài, qua đó góp phần giảm tải khó khăn cho CLB, nâng cao chất lượng giải đấu.

Tại mùa giải 2016, thông điệp “Nói không với dàn xếp trận đấu” sẽ được BTC chú trọng truyền thông mạnh mẽ. Đặc biệt, VPF chính thức ký kết hợp tác cùng đối tác Thụy Sỹ - Sportrada, tổ chức chuyên nghiên cứu, phân tích các dữ liệu thể thao và nội dung số, thể hiện quyết tâm của VPF trong việc phòng ngừa, ngăn chặn những hành vi tiêu cực trong thể thao.