Hùng Dũng dự đoán cầu thủ sẽ nhận Quả bóng Vàng Việt Nam 2020

Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã chỉ tên cầu thủ sẽ nhận Quả bóng Vàng Việt Nam 2020.

Vào ngày 25/11 vừa qua, CLB Hà Nội đã bắt đầu trở lại tập luyện nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2021. Và sau buổi tập này, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã nhận được nhiều câu hỏi từ giới truyền thông.  

Ở mùa giải vừa qua, Đỗ Hùng Dũng tiếp tục chơi bền bỉ và đóng góp công lớn vào chức vô địch cúp Quốc gia 2020 hay ngôi Á quân V-League 2020 của Hà Nội FC. Chính vì vậy, nhiều ý kiến cho rằng cầu thủ này hiện vẫn là một trong những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu cao quý nhất của môn thể thao vua.

Đỗ Hùng Dũng chia sẻ với giới truyền thông ngày 25/11.
Đỗ Hùng Dũng chia sẻ với giới truyền thông ngày 25/11.

Khi được hỏi về việc liệu mình có tự tin bảo vệ danh hiệu QBV Việt Nam từng giành được cách đây 1 năm hay không, Hùng Dũng đã tỏ ra khá khiêm tốn về khả năng tiếp tục trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam mùa giải 2020. 

Anh cho biết: “Năm 2020, đội tuyển quốc gia không tập trung nên mọi sự ghi nhận ở giải thưởng này phụ thuộc vào V-League hay cúp Quốc gia. Tôi nghĩ Văn Quyết, Quang Hải và một số cầu thủ của Viettel như Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải sẽ cạnh tranh cho vị trí Quả bóng Vàng".

Bên cạnh những mục tiêu giành các danh hiệu lớn cùng đội bóng thủ đô, tiền vệ 27 tuổi một lần nữa bày tỏ mong muốn được ra nước ngoài thi đấu trong tương lai. 

"Ra nước ngoài thi đấu là ước mơ của tất cả cầu thủ Việt Nam, được học thêm nhiều thứ trước đây chưa từng thử. Dịch Covid-19 hoành hành nên việc ra nước ngoài khó khăn hơn. Trong tương lai khi dịch bệnh được kiểm soát, không chỉ tôi mà các cầu thủ nên thử sức ra nước ngoài thi đấu."

Bên cạnh đó, Đỗ Hùng Dũng cũng chia sẻ nhiều về Hà Nội FC trong công tác chuẩn bị cho mùa giải mới, cũng như nhận xét về tân binh Geovane.

Đánh giá về tân binh này, ngôi sao sinh năm 1993 nhận xét: “Geovane là người hiền lành, hơi ít nói. Có thể điều này do môi trường mới tạo nên. Cậu ấy sẽ sớm hòa nhập với toàn đội thôi. Chúng tôi luôn đón chào các cầu thủ mới dù là cầu thủ ngoại hay Việt Nam”.