Hùng Dũng thừa nhận khó khăn khi đối đầu Thái Lan

Nói về trận hòa trước người Thái, tiền vệ đội phó Đỗ Hùng Dũng đã lên tiếng cho rằng đây là một trận đấu rất khó khăn.

Tối ngày 5/9, ĐT Việt Nam đã có trận hòa 0-0 trên sân Thái Lan. Trong suốt 90 phút, các cầu thủ áo đỏ đã thi đấu đầy cố gắng và cầm hòa thành công Voi chiến. 

Đỗ Hùng Dũng thừa nhận sự khó khăn khi chạm mặt người TháiĐỗ Hùng Dũng thừa nhận sự khó khăn khi chạm mặt người Thái

Chia sẻ về trận đấu này, tiền vệ đội phó Đỗ Hùng Dũng đã lên tiếng cho biết: "Hôm nay trời mưa, mặt sân trơn nên ảnh hưởng lối chơi toàn đội. Chủ nhà Thái Lan chơi pressing tầm cao tốt, trong khi ĐT Việt Nam thiếu vắng 1 số vị trí như Anh Đức chấn thương nên hàng công ít nhiều gặp khó khăn. Tôi nghĩ, 10 phút cuối trận là khoảng thời gian khó khăn nhất với tuyển Việt Nam".

Ở trận này, Hùng Dũng đá cặp với Tuấn Anh ở giữa sân. Họ đã gặp không ít khó khăn trong việc chống trả các đợt tấn công của người Thái, đặc biệt trong hiệp 1. Mặc dù vậy, Hùng Dũng và các đồng đội vẫn thi đấu ổn định và góp sức để ĐT Việt Nam có điểm trên sân đối thủ.

Đánh giá về màn trình diễn của ngôi sao đang chơi bóng tại Nhật Bản - Chanathip Songkrasin ở trận này, đội phó tuyển Việt Nam cho rằng số 10 bên phía tuyển Thái Lan chỉ tròn vai, cầu thủ tốt nhất là tiền vệ Supachok, người liên tục có những pha xuống biên nguy hiểm đe dọa khung thành thủ môn Văn Lâm. 

Với 1 điểm có được trước Thái Lan, Hùng Dũng và các đồng đội đã có thể yên tâm về cống hiến cho các CLB ở V-League trước khi trở lại với lượt trận tiếp theo ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào đầu tháng 10 tới.