Huy Hùng chính thức gia nhập CLB SHB Đà Nẵng

Không còn là tin đồn đoán, tiền vệ Huy Hùng mới đây đã chính thức ra mắt SHB Đà Nẵng sau khi hết hợp đồng với Quảng Nam.

Vào chiều ngày 10/11, trang chủ CLB Quảng Nam đã chính thức thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ trung tâm Nguyễn Huy Hùng từ Quảng Nam. Hợp đồng giữa hai bên sẽ có thời hạn trong 3 năm.

Trang facebook của SHB Đà Nẵng viết về chuyện này: "Chúc mừng Nguyễn Huy Hùng đến với CLB Bóng đá SHB Đà Nẵng với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Như vậy, Huy Hùng là bản hợp đồng thứ hai của SHB Đà Nẵng, trước đó là bản hợp đồng với chân sút ngoại Rafaelson - một cầu thủ đã khẳng định giá trị trong màu áo DNH Nam Định mùa giải vừa qua".

Huy Hùng chính thức gia nhập CLB SHB Đà Nẵng

Trước đó, Huy Hùng cũng nói lời chào tạm biệt tới CLB Quảng Nam vào tối 9/11. Anh viết trên facebook của mình: "Để nói lời chia tay thật khó. Nhất là nơi mà mình ở và làm việc một thời gian tương đối dài trong sự nghiệp cầu thủ và đặc biệt dành rất nhiều tình cảm cho mảnh đất nơi đây, ở nơi mà cổ động viên cũng như người dân sống rất tình cảm". 

"Tạm biệt nơi đây. Tạm biệt nơi mình đã dành cả thanh xuân ở đây những năm tháng đẹp nhất của tuổi trẻ. Cảm ơn ban lãnh đạo đội bóng, BHL, các cô chú anh chị trong công ty đã tạo điều kiện tốt nhất cho mình khi mình làm việc ở đây. 

Cảm ơn những người anh em của tôi ở đội bóng này đã luôn kề vai sát cánh trong mọi hoàn cảnh cùng nhau sẻ chia những vui buồn trong bóng đá cũng như trong cuộc sống. Chúc mọi người ở lại luôn mạnh khoẻ và đoàn kết để tập thể Quảng Nam của chúng ta quay trở lại mạnh mẽ hơn nhé".

Huy Hùng cũng là cái tên đầu tiên chia tay CLB Quảng Nam sau quãng thời gian 6 năm gắn bó. Ngoài Huy Hùng, một số cầu thủ cũng sắp rời đội chủ sân Tam Kỳ là thủ môn Phạm Văn Cường, các tiền vệ Nguyễn Hoàng Quốc Chí và Phan Đình Thắng.