Tiền vệ Huy Hùng chỉ ra điểm cần khắc phục của ĐT Việt Nam

Trong buổi tập chiều 13/12, tiền vệ Huy Hùng chỉ ra điểm cần khắc phục của ĐT Việt Nam khi chạm trán Malaysia ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.

Hòa với tỉ số 2-2 trên sân Bukit Jalil ở trận lượt đi, ĐT Việt Nam được đánh giá có lợi thế lớn trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018. Trong buổi tập chiều 13/12, tiền vệ Huy Hùng - người mở tỉ số trong trận lượt đi - được ban huấn luyện chỉ định trả lời phỏng vấn.

Nhận định về trận chung kết lượt về, Huy Hùng đánh giá: 'ĐT Malaysia có thể lực sung mãn và kỹ thuật rất tốt. Tôi cho rằng ĐT Việt Nam phải rút kinh nghiệm sâu sắc nhằm tránh những bàn thua không đáng có, đặc biệt ở những tình huống bóng cố định'.

Huy Hùng muốn ĐT Việt Nam tránh để thua những bàn không đáng có. Ảnh: Như Đạt.

Ở trận lượt đi, cả hai bàn thua của ĐT Việt Nam đều đến từ những tình huống cố định. Huy Hùng tiết lộ mọi chuyện đã ở lại phía sau, toàn đội tuyển hiện tại đang tập trung cho trận chung kết lượt về với mục tiêu là "giành kết quả tốt nhất'.

Về bàn thắng ở trận lượt đi, Huy Hùng tiết lộ: 'Tình huống bóng khi đó diễn ra quá nhanh nên tôi chọn phương án dứt điểm ngay. Bàn thắng đó, Hùng muốn dành tặng cho tất cả người hâm mộ bóng đá Việt Nam'.

Tiền vệ thuộc biên chế Quảng Nam cũng hy vọng người hâm mộ sẽ đến sân cổ vũ hết mình cho ĐT Việt Nam. Ở buổi tập chiều nay (13/12), Huy Hùng tiết lộ trước rằng HLV Park Hang Seo đã rút kinh nghiệm từ sau trận lượt đi nên sẽ có một số chỉ đạo cụ thể về chiến thuật chuẩn bị cho trận lượt về.

ĐT Việt Nam sẽ có một buổi tập nữa trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình vào ngày 14/12. Trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 15/12.