Tin thể thao 14/12: Mata thừa nhận MU lành ít dữ nhiều ở Champions League

MU chỉ vượt qua vòng bảng Champions League 2018/19 với vị trí thứ 2 bảng H, điều đó khiến tiền vệ Juan Mata cảm thấy lo lắng.

Ở lượt trận cuối bảng H Champions League, MU có chuyến làm khách trên sân của Valencia. Dù HLV Jose Mourinho đã tung ra sân một đội hình khá mạnh, song Quỷ đỏ vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 1-2. Trận thua này khiến đội chủ sân Old Trafford bỏ lỡ cơ hội chiếm ngôi đầu bảng H, bởi ở trận đấu cùng giờ Juventus bất ngờ thất bại 1-2 trên sân của Young Boys. 

Juan Mata thừa nhận MU gặp khó ở Champions League

Juan Mata thừa nhận MU gặp khó ở Champions League 

Với vị trí thứ 2 bảng H, MU sẽ có nguy cơ gặp những đối thủ khó chịu ở vòng 1/8 Champions League. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford có thể đụng độ PSG, Bayern Munich, Real Madrid hay Barca. Những CLB kể trên đều được đánh giá cao hơn Man đỏ ở thời điểm hiện tại, bởi vậy khả năng họ phải dừng bước sớm ở Champions League là hoàn toàn có thể.

MU chỉ vượt qua vòng bảng Champions League 2018/19 với vị trí thứ 2 bảng H, điều đó khiến tiền vệ Juan Mata cảm thấy lo lắng: “Chúng tôi đã chơi không tốt trước Valencia, thất bại trên đất Tây Ban Nha thật đau đớn. Chúng tôi càng cảm thấy thất vọng hơn khi Juventus thất bại trước Young Boys, nếu MU chơi cố gắng hơn đáng lẽ ra chúng tôi đã có được ngôi đầu bảng H. Toàn đội đều rất thất vọng sau trận thua Valencia”.

“Chúng tôi chỉ vượt qua vòng bảng với vị trí thứ 2 bảng H, điều đó khiến MU phải đụng độ những CLB lớn ở vòng 1/8. Tôi nghĩ rằng việc không đi tiếp với ngôi đầu bảng khiến cơ hội đi sâu của đội bóng ở Champions League gặp rất nhiều khó khăn. Chắc chắn rằng PSG, Bayern Munich, Real và Barca sẽ không dễ bị đánh bại, nhưng nếu đụng độ họ chúng tôi chỉ biết cố gắng mà thôi”.