Huyền thoại Barca dự đoán tương lai HLV Setien

Huyền thoại Barca, Rivaldo tin rằng HLV Setien sẽ bị sa thải ngay lập tức nếu Barca thua Napoli ở lượt về vòng 1/8 Champions League. 

Champions League bây giờ là mục tiêu duy nhất của Barca để cứu vãn một mùa giải thất bại, trước đó họ thất bại toàn tập ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha và La Liga. Vào ngày 9/8 tới đây, đội chủ sân Camp Nou sẽ tiếp Napoli trên sân nhà trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8.

Barca vs Napoli ở lượt về vòng 1/8 Champions League

Barca vs Napoli ở lượt về vòng 1/8 Champions League

Với riêng HLV Setien, đây được cho sẽ là thước đo được thượng tầng CLB xứ Catalan dùng để quyết định có nên tiếp tục để ông tại vị hay không. Lúc này Barca đang có được lợi thế về mặt tỉ số khi cầm hòa đối thủ 1-1 trên đất Italia.

Trong một phát biểu mới nhất, Huyền thoại Barca, Rivaldo tin rằng HLV Setien sẽ bị sa thải ngay lập tức nếu Barca thua Napoli ở lượt về vòng 1/8 Champions League. 

“Không có sự hiện diện của các cổ động viên, Gattuso cùng các học trò sẽ không phải chịu áp lực giống như Barcelona ở trận lượt đi. Họ sẽ chơi một cách tự tin, và nếu Barca thất bại, điều đó đồng nghĩa với sự kết thúc của triều đại Quique Setien. Tôi tin án sa thải sẽ được đưa ra nếu Barca không thể vào tứ kết".