Huyền thoại Brazil Romario tin mình xuất sắc hơn cả Ronaldo và Messi

Trong một phát biểu mới đây, huyền thoại bóng đá người Brazil, Romario cho hay, Ronaldo và Messi vẫn còn thua kém ông về khả năng ghi bàn.

Trả lời phỏng vấn TMW, huyền thoại bóng đá người Brazil, Romario mới đây đã cho hay, Ronaldo và Messi vẫn còn thua kém mình ở khả năng ghi bàn. 

Rimario cho rằng mình xuất sắc hơn cả Ronaldo và MessiRimario cho rằng mình xuất sắc hơn cả Ronaldo và Messi

"Tôi đã ghi nhiều gấp đôi số bàn thắng mà Ronaldo và Messi ghi được trong sự nghiệp của họ", Romario khẳng định.

Chưa hết, tiền đạo có biệt danh "Quỷ lùn" còn tuyên bố, trong khu vực vòng cấm địa, không một ai trong số 2 cầu thủ trên xuất sắc hơn ông. "Ở trong vòng cấm đối phương, tôi giỏi hơn cả hai cầu thủ đó", Romario tự tin.

Romario luôn khẳng định ghi hơn 1000 bàn thắng trong sự nghiệp nhưng cho đến nay, số bàn thắng chính xác của ông vẫn gây tranh cãi. 

Thống kê từ tổ chức thống kê bóng đá RSSSF (Rec Sport Soccer Statistics Foundation) chỉ rõ, danh thủ Josef Bican hiện mới là cầu thủ nắm giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất với 805 pha lập công từ 1931-1955.

Đứng ngay sau Bican lần lượt là Romario, Pele và Puskas. Trong khi đó, Ronaldo đang có 743 bàn thắng cho tới thời điểm này. Riêng Messi cũng sở hữu 723 pha lập công. Messi và Ronaldo là 2 cầu thủ còn thi đấu duy nhất có cơ hội vượt qua thành tích của Bican.