Ghi 4 bàn vào lưới Eibar, Messi khiến tất cả phải ngỡ ngàng

Messi lập poker vào lưới Eibar, cầu thủ người Argentina đã trở lại mạnh mẽ sau gần 400 phút không thể ghi bàn.

Tại vòng 25 La Liga, Barca được đá trên sân nhà trước Eibar. Được thi đấu trước, đội chủ sân Camp Nou buộc phải giành 3 điểm, qua đó gây áp lực lên đội đầu bảng Real Madrid. Ngoài một chiến thắng, NHM đội bóng xứ Catalan cũng chờ đợi siêu sao Messi ghi bàn trở lại.

Messi lập poker vào lưới Eibar

Messi lập poker vào lưới Eibar

Messi sau một thời gian khá dài im tiếng đã trở lại thực sự mạnh mẽ. M10 kết thúc chuỗi trận tịt ngòi ở Barca bằng cú poker ngoạn mục vào lưới Eibar. 4 pha lập công ở trận này giúp Messi tiếp tục dẫn đầu danh sách ghi bàn và kiến tạo ở La Liga. Tiền đạo Barca đang có 18 bàn và 12 kiến tạo sau 20 trận.

Không những thế, cú poker vào lưới Eibar còn giúp Messi cán cột mốc kỳ vĩ trong màu áo Barca và đội tuyển Argentina. Tiền đạo 32 tuổi trở thành cầu thủ đầu tiên tham gia trực tiếp vào ít nhất 1.000 bàn thắng chuyên nghiệp. 

Messi đang có 696 bàn và 306 kiến tạo trong cả màu áo CLB lẫn đội tuyển quốc gia. Trong đó, M10 có 70 bàn và 45 kiến tạo sau 138 trận với đội tuyển Argentina, 626 bàn và 261 đường kiến tạo cho Barca trong 715 trận.