Tân binh Barca chọc cười NHM sau màn ra mắt thảm họa

Martin Braithwaite ra mắt Barca theo cách không thể tệ hơn, bản hợp đồng 18 triệu euro liên tục gắp bóng hụt.

Barca liên tiếp phải nhận những tin buồn về mặt lực lượng, theo đó Luis Suarez và Dembele nghỉ thi đấu hết mùa. Mặc dù phiên chợ Đông 2020 đã khép lại, song đội chủ sân Camp Nou vẫn muốn được bổ sung thêm một tiền đạo mới.

Martin Braithwaite ra mắt Barca một cách thảm họa

Martin Braithwaite ra mắt Barca một cách thảm họa

Mới nhất, Barcelona đã chính thức được Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha linh động một thương vụ chuyển nhượng khẩn cấp, sau những chấn thương của các trụ cột. Barca muốn ký hợp đồng với Martin Braithwaite của Leganes, đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi 18 triệu euro cho cầu thủ 28 tuổi. Sau một thời gian đàm phán, Barca chính thức có được cầu thủ sinh năm 1991.

Tân binh Martin Braithwaite đang trở thành trò cười cho người hâm mộ toàn thế giới khi thể hiện những kỹ năng vụng về trong ngày ra mắt CĐV Barca trên sân Nou Camp. Tiền đạo người Đan Mạch cố gắng thực hiện kỹ năng gắp bóng qua đầu, nhưng thất bại trong cả 2 lần thực hiện.

Những động tác vụng về của Braithwaite khiến CĐV Barca không khỏi ngán ngẩm khi nhớ lại hình ảnh Neymar thực hiện kỹ năng này trong các trận đấu chính thức dễ dàng như lấy một món đồ trong túi.