Barca và Juventus muốn ký hợp đồng với sao Chelsea

Barca và Juventus đang quan tâm tiền đạo Willian của Chelsea, họ muốn có cầu thủ này theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Trong những mùa giải gần đây, Willian vẫn là cầu thủ quan trọng trong đội hình của Chelsea. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1988 vẫn chơi khá tốt khi được HLV Lampard trao cơ hội. Hợp đồng của cầu thủ người Brazil với Chelsea còn thời hạn đến Hè 2020, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua.

Barca và Juventus muốn ký hợp đồng với Willian

Barca và Juventus muốn ký hợp đồng với Willian

Willan muốn ký hợp đồng 2 năm, nhưng Chelsea chỉ có thói quen gia hạn 1 năm với các cầu thủ trên 30 tuổi. Mâu thuẫn ở chuyện hợp đồng mới có thể khiến cầu thủ 31 tuổi rời Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 6 năm nay. 

Mâu thuẫn ở chuyện hợp đồng mới có thể khiến cầu thủ 31 tuổi rời Stamford Bridge theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 6 năm nay. Hiện người đại diện của Willian đang tích cực đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình.

Việc đạt thỏa thuận chiêu mộ Hakim Ziyech vào mùa Hè 2020 sẽ khiến Chelsea có thêm lý do để chia tay Willian trong Hè năm nay. Barca và Juventus đang quan tâm tiền đạo Willian của Chelsea, họ muốn có cầu thủ này theo dạng chuyển nhượng tự do. Hai đội bóng này đang nỗ lực đàm phán để hy vọng có chữ ký của tiền đạo người Brazil.