Huyền thoại Maradona chỉ trích thậm tệ các hậu bối Argentina

Cậu Bé Vàng thể hiện nỗi thất vọng cùng cực khi chứng kiến đội tuyển nước nhà đang trải qua một kỳ Copa America 2019 bạc nhược.

Argentina đã có màn ra quân Copa America 2019 thảm họa đáng quên khi thúc thủ 0-2 trước Colombia. Sang đến lượt trận thứ hai, nhà đương kim á quân Nam Mỹ tiếp tục không biết mùi chiến thắng khi bị Paraguay cầm chân với tỷ số 1-1.

Nhìn chung, đội tuyển hai lần vô địch thế giới này sa sút trông thấy trong những năm gần đây, bất chấp vẫn sở hữu một Lionel Messi chưa bước qua thời kỳ đỉnh cao.

Maradona chỉ trích Argentina

Diện mạo bạc nhược của các hậu bối khiến huyền thoại Diego Maradona không thể không phẫn nộ, thậm chí lên tiếng chỉ trích tàn tệ và phỉ báng không thương tiếc. Phát biểu của Cậu Bé Vàng sau hai trận đấu đầu tiên thất vọng cùng cực của Argentina ở Copa America 2019:

“Thất bại trước Colombia và rồi không thắng nổi Paraguay, thậm chí chỉ có thể gỡ hòa nhờ một quả penalty, tất cả khiến mọi người tin ngay cả Tonga (một đội bóng ở Châu Đại Dương) cũng có thể thắng được chúng ta. Đội tuyển Argentina đã xây dựng danh tiếng từ những trận đại chiến và có truyền thống như một trong những tập thể mạnh nhất thế giới.”

“Hãy nhớ chúng ta đã chơi hết mình ở Copa America 2015 và 2016 như thế nào, phá tan những hàng thủ dày đặc để chơi những trận chung kết liên tiếp. Tuy nhiên thì giờ tinh thần đó đi đâu hết rồi? Đội bóng này còn lại những gì đây? Lũ khốn các người thực sự đang xúc phạm màu áo Argentina!”

Với vỏn vẹn 1 điểm/2 trận, Argentina hiện đang rơi vào tình thế vô cùng hiểm nghèo ở vị trí bét bảng, buộc họ không thể không thắng Qatar, đội tuyển khách mời kiêm ĐKVĐ Châu Á, ở lượt cuối và hy vọng đi tiếp với vị trí thứ hai hoặc tư cách đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất.

Messi và các đồng đội vẫn đang mòn mỏi tìm kiếm về cho quê hương danh hiệu vô địch cấp độ quốc tế đầu tiên suốt kể từ năm 1993 và phá dớp thất bại bốn trận chung kết Copa America gần đây.