Messi thất vọng sau trận hòa Paraguay

Sáng nay, Argentina tiếp tục có trận đấu không thành công, khi để ĐT Paraguay cầm chân với tỷ số 1-1.

Là ngôi sao sáng nhất và đã toả sáng với một bàn thắng trên chấm phạt đền, Messi tỏ ra rất tiếc nuối khi đội nhà vẫn chưa giành được chiến thắng nào sau 2 trận. Chia sẻ về điều này, El Pulga cho biết:

“Tôi cảm thấy rất thất vọng khi Argentina chưa thể hiện hết khả năng của mình. Chúng tôi phải tiếp tục nỗ lực và cải thiện, cơ hội đi tiếp vẫn còn nguyên và chúng tôi sẽ không từ bỏ. Lúc này, toàn đội đang hướng đến trận đấu thứ 3 tại vòng bảng.

Messi chia sẻ sau trận hoà Paraguay

Mục tiêu của Argentina ở trận đấu với Qatar là một chiến thắng. Đây là một trận đấu không hề dễ dàng, song chúng tôi không còn sự lựa chọn nào khác và đội bóng sẽ phải trở lại mạnh mẽ. 

Tôi biết NHM sẽ rất buồn nếu Argentina không thể vào tứ kết, bởi vậy chúng tôi cần nỗ lực hết sức ở trận đấu tiếp theo” – Lionel Messi chia sẻ.

Trong khi đó, trung vệ gây ra quả phạt đền tai hại (nhưng rất may Paraguay không tận dụng thành công) – Otamendi cũng khẳng định quyết tâm ở lượt đấu cuối. Tất nhiên, Argentina phải hạn chế tối đa những sai lầm như trong trận đấu ngày hôm nay.