Inter Milan có tiền đạo mới thay Lautaro Martinez?

Trong khi những tin đồn về việc Lautaro Martinez ngày một nhiều thì Inter Milan đang tiến gần đến bản hợp đồng mới cho hàng công.

Lautaro Martinez đang chơi rất tốt trong màu áo Inter Milan, ngôi sao sinh năm 1997 đã có 16 bàn sau 31 trận. Với những màn trình diễn ấn tượng anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Barca đang là CLB thèm khát chữ ký của cầu thủ người Argentina nhất.

Adolfo Gaich sẽ đến thay thế Lautaro Martinez

Adolfo Gaich sẽ đến thay thế Lautaro Martinez

Barca không muốn chi đủ 111 triệu euro giải phóng hợp đồng với Lautaro Martinez, họ muốn dùng một vài cầu thủ để trao đổi qua đó giảm chi phí chuyển nhượng. Bản thân cầu tủ 22 tuổi cũng muốn rời đi, anh muốn chơi bên cạnh Messi.

Trong khi những tin đồn về việc Lautaro Martinez ngày một nhiều thì Inter Milan đang tiến gần đến bản hợp đồng mới cho hàng công. Theo Sportmediaset, trung phong sinh năm 1999 Adolfo Gaich có điều khoản giải phóng với San Lorenzo trị giá 15 triệu euro. 

“Chúng tôi muốn bán anh ấy trong kỳ thị trường này”, quan chức của CLB Argentina là  Diego Delledonne thừa nhận. “Chủ tịch CLB có mối quan hệ tuyệt vời với Javier Zanetti (phó chủ tịch Inter0 và Gaich đã sẵn sàng”.