Inter Milan sắp chiêu mộ thành công hậu vệ Chelsea

Hậu vệ Emerson được cho là rời Chelsea tới Inter Milan ở Hè năm nay, anh được cho là ký hợp đồng 5 năm với đội bóng của Italia. 

Chelsea đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2020, họ đã đưa về Hakim Ziyech từ Ajax và Timo Werner từ RB Leipzig. Ở chiều ngược lại, cả Pedro và Willian đều đã chia tay đội chủ sân Stamford Bridge. Công cuộc tái thiết vẫn chưa dừng lại, sẽ có thêm những tân binh tới Chelsea và sẽ có thêm những cầu thủ phải ra đi.

Inter Milan sắp chiêu mộ thành công Emerson

Inter Milan sắp chiêu mộ thành công Emerson

Hậu vệ Emerson được cho là rời Chelsea tới Inter Milan ở Hè năm nay, anh được cho là ký hợp đồng 5 năm với đội bóng của Italia. Ngôi sao sinh năm 1994 này đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Frank Lampard và thường xuyên phải ngồi ghế dự bị mùa này.

Chelsea yêu cầu mức phí chuyển nhượng 25 triệu euro nhưng thương vụ có thể kết thúc ở mức 20 triệu euro. HLV Antonio Conte từng làm việc với Emerson khi dẫn dắt Chelsea, ông rất hiểu cầu thủ này. Ông thầy người Italia tin rằng cầu thủ đồng hương có thể nâng cấp cánh trái của đội bóng thành Milan.

Emerson hoàn toàn phù hợp với hệ thống sơ đồ chiến thuật ưa thích 3-5-2 mà Antonio Conte áp dụng. Rời Chelsea, cầu thủ 26 có thể gầy dựng lại sự nghiệp trong màu áo Inter Milan.