"Jack Grealish đã thuộc về MU"

Tim Sherwood, cựu HLV trưởng Aston Villa tiết lộ rằng tiền vệ Jack Grealish đã là người của MU, anh chỉ chờ ngày ra mắt Quỷ đỏ.

Jack Grealish đang đang chơi bùng nổ trong màu áo Aston Villa. Ngôi sao sinh năm 1995 được đánh giá là nhạc trưởng của đội chủ sân Villa Park. Mùa giải năm nay, cầu thủ người Anh có 7 bàn và 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh.

Jack Grealish là mục tiêu hàng đầu của MU

Jack Grealish là mục tiêu hàng đầu của MU

Được biết, hàng loạt đội bóng lớn đang muốn có sự phục vụ của Grealish trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới, đặc biệt là MU. HLV Solskjaer muốn có thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng, ông đã nhắm ngôi sao của Aston Villa như mục tiêu số 1.

Grealish đã chọn xong nhà mới ở Manchester và sẵn sàng cập bến Old Trafford vào mùa Hè năm nay. Tim Sherwood, cựu HLV trưởng Aston Villa tiết lộ rằng tiền vệ Jack Grealish đã là người của MU, anh chỉ chờ ngày ra mắt Quỷ đỏ.

"Cậu ấy là một cầu thủ tốt, việc cậu ấy được nhiều đội bóng theo đuổi là điều bình thường. Tôi nghĩ thương vụ Grealish đã hoàn tất. Cậu ấy là cầu thủ mà MU cần. Thành thật mà nói, đó là bến đỗ hoàn hảo với cậu ấy. Thật khó để Grealish sẽ tiếp tục gắn bó với Aston Villa bởi cậu ấy cần bước thăng tiến mới trong sự nghiệp. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ký hợp đồng với MU."