Andreas Christensen bị chỉ trích dữ dội sau trận thua West Ham

Cựu cầu thủ Chelsea, Ashley Cole rất thất vọng với pha xử lý của trung vệ Andreas Christensen trong trận thua West Ham.

Tại vòng 32 Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea làm khách trên sân của West Ham. The Blues được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều. Chelsea cũng đã khẳng định sự vượt trội bằng bàn thắng vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, những sai lầm nơi hàng thủ khiến The Blues phải nhận thất bại với tỷ số 2-3.

Andreas Christensen bị chỉ trích dữ dội sau trận thua West Ham

Andreas Christensen bị chỉ trích dữ dội sau trận thua West Ham

3 pha lập công của Tomas Soucek, Michail Antonio và Andriy Yarmolenko giúp West Ham chặn đứng chuỗi 5 trận toàn thắng của Chelsea. Ở bàn nâng tỷ số lên 2-1 của Antonio, Andreas Christensen tỏ ra chậm chạp trong việc truy cản. 

Cựu cầu thủ Chelsea, Ashley Cole rất thất vọng với pha xử lý của trung vệ Andreas Christensen, anh nói với Sky Sports: "Christensen đã có một trận đấu không tốt, cậu ấy mắc lỗi ở bàn nâng tỷ số 2-1 của đội chủ nhà. Cậu ấy phải quay lại và chặn khoảng trống đó. Cậu ấy quay lại quá chậm và chẳng thấy Antonio ở đâu."

"Christensen chẳng làm gì cả, cậu ấy chỉ đứng nhìn bóng và để quá nhiều khoảng trống giữa thủ môn với trung vệ. Một đường căng ngang tuyệt hảo và Antoino đệm bóng. Azpilicueta không thể làm gì vì cậu ấy cũng đang kèm 1 cầu thủ đối phương và không thể theo bước chạy của Antonio. Christensen cần phải nhanh chóng rút ra những kinh nghiệm cho riêng mình".