HLV Klopp chỉ ra 3 đối thủ lớn nhất ở NHA mùa tới

HLV Jurgen Klopp thừa nhận rất khó để Liverpool bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League mùa tới trước sự quyết tâm từ nhóm bám đuổi.

Mùa giải năm nay, Liverpool đã vô địch Ngoại hạng Anh một cách thuyết phục. Đội bóng thành phố Cảng lên ngôi trước 7 vòng đấu. Họ chỉ có 3 lần không giành trọn vẹn 3 điểm, đó là hòa MU và Everton, thua Watford. Trong những vòng đấu còn lại, The Kop sẽ quyết tâm giành thêm những điểm số để phá vỡ nhiều kỷ lục.

HLV Klopp chỉ ra 3 đối thủ lớn nhất ở NHA mùa tới

HLV Klopp chỉ ra 3 đối thủ lớn nhất ở NHA mùa tới

Mặc dù mùa giải năm nay chưa khép lại, song HLV Klopp đã lo lắng cho mùa giải tới. HLV Jurgen Klopp thừa nhận rất khó để Liverpool bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League mùa tới trước sự quyết tâm từ nhóm bám đuổi, ông nói:

"Mùa giải tới sẽ khó khăn hơn rất nhiều, bởi các đội bóng đều muốn đánh bại Liverpool. Man City sẽ mạnh ở mùa giải tới, MU sẽ mạnh ở mùa giải tới, Chelsea sẽ mạnh vào mùa tới. Đó là 3 đối thủ lớn nhất của Liverpool ở mùa giải 2020/21".

"Man City luôn là đội bóng mạnh, trong khi đó MU và Chelsea đang cho thấy quyết tâm rất lớn. Ngoài 3 đội bóng trên, Tottenham sẽ không ngủ yên, Arsenal và Leicester cũng vậy. Nói tóm lại, Liverpool sẽ đối mặt với rất nhiều thử thách, và chúng tôi cần chơi nỗ lực nếu muốn bảo vệ thành công chức vô địch".