Chelsea trả giá đắt sau chiến thắng trước Leicester

Chelsea đã đánh bại Leicester 1-0 để vào bán kết FA Cup 2019/20, song họ đã phải trả giá đắt với chấn thương của tiền vệ Christian Pulisic.

Chelsea làm khách trên sân của Leicester ở vòng tứ kết FA Cup 2019/20, The Blues đã có một trận đấu không hề dễ dàng. Họ cần tới bàn thắng của Ross Barkley ở hiệp thi đấu thứ 2 mới có thể giành chiến thắng với tỷ số 1-0. 

Pulisic dính chấn thương

Pulisic dính chấn thương

Với việc vượt qua Leicester City, Chelsea sẽ đụng độ đối thủ nhiều duyên nợ MU ở bán kết FA Cup. Dù vậy, đội bóng thành London phải trả giá đắt với chấn thương của trụ cột. Cụ thể, cầu thủ đang có phong độ cao Christian Pulisic dính chấn thương.

Ngôi sao người Mỹ buộc phải rời sân trong hiệp thi đấu thứ 2. Nếu Christian Pulisic gặp chấn thương nặng, đây sẽ là tổn thất không hề nhỏ dành cho Chelsea trong bối cảnh họ đang nỗ lực bảo vệ vị trí thứ 4 trên BXH Premier League. Kể từ khi trở lại thi đấu, Christian Pulisic chơi tuyệt hay, đặc biệt là pha lập công góp phần giúp Chelsea hạ gục Man City 2-1 ở đấu trường Premier League.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Frank Lampard cập nhật tình hình của Christian Pulisic khi cho hay: "Cậu ấy gặp vấn đề ở bắp chân, tôi không biết tình hình cụ thể. Chúng ta phải chờ đợi mà thôi".