HLV Solskjaer khen ngợi Odion Ighalo sau phong độ ấn tượng

Đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Odion Ighalo sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo MU.

Vào tháng 1 năm nay, tiền đạo Odion Ighalo cập bến MU theo dạng cho mượn từ CLB Thân Hoa Thượng Hải. Ngôi sao sinh năm 1989 đã hòa nhập rất tốt, anh liên tiếp ghi bàn và được Man đỏ gia hạn hợp đồng cho mượn đến tháng 1 năm 2021.

HLV Solskjaer khen ngợi Ighalo

HLV Solskjaer khen ngợi Ighalo

Odion Ighalo đã ghi bàn mở tỉ số vào lưới Norwich ở trận tứ kết FA Cup mới đây và đã có 5 bàn thắng sau 4 lần đá chính cho MU. Đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Odion Ighalo sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo MU.

"Cậu ấy là một tiền đạo hàng đầu, tất cả đều biết điều đó. Ighalo là một tay săn bàn, một mẫu tiền đạo cắm mạnh mẽ, cậu ấy là sự bổ sung cần thiết với chúng tôi. Những gi cậu ấy thể hiện khiến tôi rất hài lòng. Việc giữ chân Ighalo rất quan trọng và chúng tôi đã nỗ lực để làm điều đó".

"Tôi nghĩ Ighalo biết chúng tôi coi trọng anh ta như thế nào trong và xung quanh phòng thay đồ, và tất nhiên là trên sân. Ighalo đã có màn trình diễn tốt, tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục ghi thêm những bàn thắng. Cậu ấy đang tỏ ra sự tin và sung sức, cậu ấy đang quyết tâm chứng tỏ khả năng của mình".