Sao MU mắc lỗi, Roma thua đau AC Milan

Những sai lầm của trung vệ Chris Smalling khiến Roma để thua 0-2 trước AC Milan, qua đó gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua vào Top 4 Serie A.

Roma làm khách trên sân của AC Milan với mục tiêu giành 3 điểm, qua đó nuôi hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới. Tuy nhiên, mọi chuyện đã không diễn ra theo kế hoạch của HLV Paulo Fonseca. Hiệp thi đấu đầu tiên, hai đội đều có những cơ hội nhưng không thể ghi bàn.

Sai lầm của Smalling khiến Roma thua AC Milan 0-2

Sai lầm của Smalling khiến Roma thua AC Milan 0-2

Sang hiệp 2, AC Milan tận dụng tốt hơn những sai lầm đối phương để có những bàn thắng. Phút thứ 76, Ante Rebic mở tỉ số cho AC Milan. Davide Zappacosta là người mắc lỗi trong tình huống này khi phá bóng không dứt khoát, tạo cơ hội cho đối phương ghi bàn. 13 phút sau, đến lượt Chris Smalling mắc sai lầm. 

Cầu thủ thuộc biên chế của MU phạm lỗi với Theo Hernandez trong vòng cấm, khiến Roma phải chịu 1 quả phạt đền. Từ khoảng cách 11 mét, Hakan Calhanoglu dễ dàng sút tung lưới Antonio Mirante, ấn định chiến thắng 2-0 cho AC Milan.

Với kết quả này, cộng thêm việc Atalanta đánh bại Udinese tại Friuli, khoảng cách giữa AS Roma và Top 4 đã bị nới rộng lên thành 9 điểm. Hiện Roma đang xem xét khả năng mua đứt Smalling từ MU, song họ không muốn chi 25 triệu euro như phía MU yêu cầu.