2 hậu vệ của Arsenal bị chỉ trích thậm tệ

Cựu cầu thủ của Aston Villa, Gabriel Agbonlahor đã chỉ trích bộ đôi David Luiz và Mustafi sau những phong độ không tốt trong thời gian gần đây.

Mùa giải năm nay, trung vệ David Luiz chơi không ấn tượng trong màu áo Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1987 thường xuyên mắc sai lầm, khiến đội nhà phải nhận những kết quả bất lợi. Mustafi cũng là một trong những cầu thủ không hoàn thành nhiệm vụ, cầu thủ người Đức cũng thường xuyên mắc những sai lầm khó hiểu.

Mustafi và Luiz bị chỉ trích thậm tệ

Mustafi và Luiz bị chỉ trích thậm tệ

Trong một phát biểu mới nhất, cựu cầu thủ của Aston Villa, Gabriel Agbonlahor đã chỉ trích bộ đôi David Luiz và Mustafi sau những phong độ không tốt trong thời gian gần đây.

"Arsenal đang thiếu đi những thủ lĩnh trong phòng thay đồ giống như Tony Adams, Ray Parlor hay Martin Keown. David Luiz không thể làm được điều đó, Mustafi lại càng không. Tôi nghe trên đài phát thanh nói rằng Luiz là một hậu vệ đẳng cấp thế giới. Đúng là cậu ấy đã từng ở đẳng cấp cao, nhưng hiện tại rất khác".

"Luiz đã ở sườn dốc bên kia sự nghiệp, cậu ấy không còn đảm bảo sự chắc chắn cần thiết. Luiz có một sự nghiệp tuyệt vời nhưng nó giống như bất cứ ai, khi bạn già đi một chút, bạn sẽ mất đi tốc độ của mình và chân cẳng cũng xuống cấp. Mustafi cũng tệ như thế, có lẽ cậu ấy không đủ tốt để chơi bóng ở sân Emirates".