Arsenal nhận tin vui từ sao trẻ Bukayo Saka

Hợp đồng mới với sao trẻ Bukayo Saka sắp được giải quyết, theo đó cầu thủ 18 tuổi này đã đồng ý đặt bút vào bản giao kèo mới.

Mùa giải năm nay, sao trẻ Bukayo Saka là một trong những điểm sáng trong lối chơi của Arsenal. Cầu thủ 18 tuổi này đang được HLV Mikel Arteta trọng dụng ở vị trí hậu vệ trái, ngoài vị trí này anh còn có thể đá tốt ở vị trí tiền vệ cánh hoặc tiền đạo cánh.

Arsenal nhận tin vui từ sao trẻ Bukayo Saka

Arsenal nhận tin vui từ sao trẻ Bukayo Saka

Với những màn trình diễn ấn tượng, Bukayo Saka được nhiều đội bóng quan tâm. Chelsea và Man City sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ chỉ còn hợp đồng với Arsenal đến Hè 2021. Trong thời gian gần đây đội chủ sân Emirates đã nỗ lực ký hợp đồng mới với cầu thủ này.

Hợp đồng mới với sao trẻ Bukayo Saka sắp được giải quyết, theo đó cầu thủ 18 tuổi này đã đồng ý đặt bút vào bản giao kèo mới. Theo Sportsmail, Bukayo Saka sắp đồng ý hợp đồng mới với Arsenal khi hai bên chỉ cần hoàn tất một số chi tiết nhỏ trong thỏa thuận.

Arsenal đã đàm phán gia hạn với tài năng của học viện mới 18 tuổi này sau khi chứng kiến anh tỏa sáng trong rất nhiều trận đấu. Mặc dù tiến độ bị chậm lại trong thời gian qua nhưng Arsenal quyết định tăng tốc để giữ chân Saka, người chỉ nhận mức lương 3000 bảng mỗi tuần.