Jack Grealish sẽ phải ngồi dự bị nếu tới MU

Người cũ MU, Eric Djemba-Djemba cho rằng tiền vệ Jack Grealish sẽ phải ngồi dự bị nếu cập bến Old Trafford ở Hè năm nay. 

Bất chấp đã chiêu mộ thành công Bruno Fernandes ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, MU vẫn muốn bổ sung thêm một ngôi sao tuyến giữa nữa trong thời gian tới. Jack Grealish đang là mục tiêu số 1 được HLV Solskjaer nhắm tới, ông thầy người Na Uy đánh giá cao khả năng của cầu thủ sinh năm 1995. 

Jack Grealish sẽ phải ngồi dự bị nếu tới MU

Jack Grealish sẽ phải ngồi dự bị nếu tới MU

Nhiều nguồn tin rộ lên rằng, trong trường hợp không thể trụ hạng thành công, Aston Villa sẽ phải bán Jack Grealish vào mùa Hè này. MU chấp nhận chi 60 triệu bảng mua cầu thủ 24 tuổi, thậm chí cầu thủ người Anh đang tìm nhà ở thành phố Manchester.

Mới nhất, người cũ MU, Eric Djemba-Djemba cho rằng tiền vệ Jack Grealish sẽ phải ngồi dự bị nếu cập bến Old Trafford ở Hè năm nay: "MU đã có những lựa chọn tốt ở tuyến giữa. Tôi nghĩ rằng cả Bruno Fernandes và Paul Pogba đều xuất sắc hơn Grealish rất nhiều, vì vậy cậu ấy đến MU chỉ đóng vai trò dự bị".

"Cậu ấy là người thông minh, cậu ấy hiểu mọi chuyện. Nếu Pogba ở lại MU, tôi nghĩ cậu ấy sẽ không tới Old Trafford. Tôi nghĩ rằng việc quan trọng hơn đối với MU thời điểm này là mang về một tiền đạo đẳng cấp thế giới."