Joe Cole hết lời khen ngợi trung vệ Thiago Silva 

Cựu sao Chelsea, Joe Cole đánh giá rất cao tài năng của trung vệ Thiago Silva, người cập bến đội bóng thành London ở Hè 2020.

Hừ năm nay, Chelsea đưa về tổng cộng 7 bản hợp đồng mới, trong đó Thiago Silva là người giàu kinh nghiệm nhất. Ngôi sao sinh năm 1984 đã từ chối ký hợp đồng với PSG để đến The Blues, anh muốn làm việc với Frank Lampard.

Ngôi sao người Brazil đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Anh đang là lựa chọn hàng đầu nơi hàng thủ của đội bóng thành London. Cầu thủ 36 tuổi cho thấy cả tài năng và kinh nghiệm của mình. 

Joe Cole hết lời khen ngợi trung vệ Thiago Silva 
Joe Cole hết lời khen ngợi trung vệ Thiago Silva

Cựu sao Chelsea, Joe Cole đánh giá rất cao tài năng của trung vệ Thiago Silva, người cập bến đội bóng thành London ở Hè 2020. Cựu tiền vệ của Chelsea cho hay:

"Silva là một trong những hậu vệ vĩ đại nhất của thế hệ chúng tôi, nhưng bạn lo lắng vì cậu ấy ở độ tuổi 36. Theo giới truyền thống, các cầu thủ ở độ tuổi này rất khó khăn khi đến với Premier League. Premier League là một con thú khác biệt so với những giải đấu còn lại."

"Silva không đạt thể trạng tốt vào đầu mùa giải và Frank không muốn đưa cậu ấy vào sân. Nhưng khi được sử dụng cậu ấy đã chơi rất tốt, cậu ấy là một trong những trung vệ xuất sắc nhất giải đấu. Ngoài Van Dijk, tôi có thể nói rằng cậu ấy là người giỏi nhất tại Premier League. Cậu ấy đã mang đến rất nhiều chất lượng, cả trong và ngoài sân cỏ."