Khả năng Mauricio Pochettino đến MU cao đến đâu?

Rất nhiều thông tin cho rằng MU đang nhắm HLV Mauricio Pochettino thay thế Solskjaer, song đây chỉ là những tin đồn không có cơ sở.

MU vừa giành chiến thắng ở Champions League, qua đó dẫn đầu bảng H. Đó là chiến thắng thứ 2 của thầy trò Ole Gunnar Solskjaer. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng ở mùa giải năm nay, đội chủ sân Old Trafford không duy trì sự ổn định. 

MU được cho là nhắm Pochettino thay Solskjaer
MU được cho là nhắm Pochettino thay Solskjaer

Hiện tại, nửa đỏ thành Manchester đứng ở vị trí thứ 10 trong bối cảnh họ chỉ mới thi đấu 8 trận. Rất nhiều thông tin cho rằng BLĐ MU sẽ thay thế Solskjaer bằng một HLV mới nếu đội bóng không thể duy trì sự ổn định. Nhiều thông tin cho rằng MU đang có động thái tiếp cận HLV Mauricio Pochettino.

Pochettino vẫn thất nghiệp sau thời điểm rời Tottenham. Ông khẳng định sẽ trở lại cầm quân nếu nhận được một dự án phù hợp với mình.  Với danh tiếng đã được khẳng định và hiểu rõ môi trường bóng đá Anh, Pochettino được kỳ vọng đưa MU đến những thành công.

Tuy nhiên mới đây, nhà báo Jamie Jackson thuộc The Guardian đã làm rõ thông tin đó trên Stretty News. Cụ thể, ông khẳng định MU vẫn hết mực tin tưởng Solskjaer và đội bóng chưa liên lạc với Pochettino vào thời điểm hiện tại.