Jordi Alba: "Rất nhiều NHM ghét bỏ tôi"

Trong một phát biểu mới đây, hậu vệ Jordi Alba bất ngờ tiết lộ rằng mình là một trong những cầu thủ bị NHM ghét nhất.

Hậu vệ Jordi Alba cập bến Barca vào năm 2012 từ Valencia và đã có tổng cộng 360 lần ra sân trong màu áo đội chủ sân Camp Nou. Những năm vừa qua anh được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới. Cầu thủ này có khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt. Dù không sở hữu thể hình lý tưởng nhưng anh tỏ ra nhanh nhẹn và chính xác trong những tình huống vào bóng. 

Jordi Alba cho rằng nhiều NHM ghét bỏ anh
Jordi Alba cho rằng nhiều NHM ghét bỏ anh

Ngôi sao người Tây Ban Nha đã giành được rất nhiều danh hiệu cao quý cùng đội chủ sân Camp Nou, đáng chú ý là 5 chức vô địch La Liga và 1 Champions League (2014-15). Ở cấp độ ĐTQG, Alba là nhân tố chủ chốt giúp Tây Ban Nha vô địch EURO 2012.

Dù thường xuyên tỏa sáng trên sân cỏ, song hậu vệ sinh năm 1989 cho rằng anh không được yêu mến vì phong cách thi đấu của mình. Trong một phát biểu mới đây, hậu vệ Jordi Alba bất ngờ tiết lộ rằng mình là một trong những cầu thủ bị NHM ghét nhất. Alba trả lời phỏng vấn với Movista +.

“Mọi người biết đến tôi vì bóng đá, họ sẽ xem tôi là một trong những cầu thủ đáng ghét nhất, rõ ràng là như vậy. Đó là cách chơi của tôi, và đó là cách đưa tôi trở thành cầu thủ như ngày hôm nay, ở vị trí này. Người thân biết rõ tôi như thế nào, khiêm tốn, coi trọng mọi thứ trong cuộc sống. Cầu thủ Jordi không liên quan đến con người của Jordi hay Jordi với các đồng đội".

"Đúng vậy, đúng là cách chơi của tôi rất thô bạo và tôi hiểu sự căm ghét của những người không biết đến con người của tôi.”