Jorginho được khen ngợi vì ở lại Chelsea

Cựu cầu thủ Pat Nevin lên tiếng khen ngợi tiền vệ Jorginho vì chấp nhận ở lại Chelsea thay vì ra đi như HLV Sarri.

Mùa giải vừa qua, Jorginho là một trong những cầu thủ được sử dụng nhiều nhất trong đội hình của Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1991 được đánh giá là một trong những học trò cưng của HLV Sarri, thậm chí khi không đạt phong độ cao anh vẫn được trọng dụng.

Jorginho đang chơi rất tốt

Jorginho đang chơi rất tốt

Hè năm nay, HLV Maurizio Sarri trở về Serie A dẫn dắt Juventus, song Jorginho vẫn cam kết gắn bó tương lai với đội bóng thành London. Dưới thời Frank Lampard, Jorginho đang chơi cực tốt. Ngôi sao 28 tuổi là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Chelsea từ đầu mùa.

Mới đây, HLV Lampard xác nhận Jorginho sẽ là lựa chọn số 1 của ông ở những quả đá 11m của Chelsea. Trong một phát biểu mới nhất, cựu cầu thủ Pat Nevin lên tiếng khen ngợi tiền vệ Jorginho vì chấp nhận ở lại Chelsea thay vì ra đi như HLV Sarri.

“Tôi nghĩ cậu ấy sẽ theo chân Sarri rời Chelsea ở Hè 2019, song việc cậu ấy ở lại khiến tôi bất ngờ. Quyết định ở lại của cậu ấy cho thấy sự dũng cảm. Tôi nghĩ Jorginho đang có một mùa giải tốt hơn cả năm ngoái. Mọi người đang nhìn thấy những phẩm chất tốt của cậu ấy lúc này. Tôi vui vì Lampard cũng cảm thấy như thế và tìm ra một vị trí phù hợp để Jorginho thể hiện”.