MU mất 7 triệu bảng nếu sa thải HLV Solskjaer

Theo thông tin được báo chí Anh đăng tải, MU sẽ phải chi ra 7 triệu bảng nếu chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV Solskjaer.

Sau một mùa giải thất bại, MU đã đầu tư mạnh mẽ ở Hè 2019. Đội bóng thành Manchester chi 148 triệu bảng nâng cấp đội hình. Những tân binh chất lượng đã được đưa về Old Trafford song thành tích của Man đỏ không có dấu hiệu cải thiện.

MU phải đền bù 7 triệu bảng nếu sa thải HLV Solskjaer

MU phải đền bù 7 triệu bảng nếu sa thải HLV Solskjaer

MU liên tiếp gây thất vọng, những trận thua liên tiếp gần đây đã đẩy họ xuống vị trí thứ 12 trên BXH Ngoại hạng Anh, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm. Quỷ đỏ lúc này thi đấu vô hồn, lối chơi của họ không có sự gắn kết. 10 trận gần đây không một trận nào MU ghi nhiều hơn một bàn.

Áp lực rất lớn đang đè nặng lên vai HLV Solskjaer. Những ngôi sao của MU thất vọng với ông thầy người Na Uy, họ cho rằng ông thầy 46 tuổi không đủ tài năng giúp CLB giành những danh hiệu. Đã có những nguồn tin cho rằng MU đang lên kế hoạch tìm một HLV mới. Pochettino và Allegri là những ứng viên hàng đầu.

Theo thông tin được Mirror đăng tải, MU sẽ phải đền bù 7 triệu bảng nếu quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV 46 tuổi. Trước đó Quỷ đỏ cũng phải đền bù hơn 10 triệu bảng sau khi chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV Jose Mourinho. Nếu Solskjaer bị sa thải trợ lý Mike Phelan dự kiến cũng sẽ ra đi.