HLV Solskjaer nói gì sau trận thua Newcastle?

Mặc dù chỉ hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm nhưng HLV Solskjaer vẫn khẳng định MU vẫn còn cơ hội vào Top 4 Ngoại hạng Anh.

Tại vòng 8 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU có chuyến làm khách trên sân của Newcastle, đội chỉ thắng 1 trong 7 trận đầu tiên của mùa giải. Trước đội bóng đang nằm ở nhóm cuối bảng là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Solskjaer giành 3 điểm. Tuy nhiên, đội chỉ sân Old Trafford nối dài chuỗi trận thất vọng.

MU thua Newcastle 0-1

MU thua Newcastle 0-1

Hàng công MU gây thất vọng rất lớn, họ không thể tạo ra những cơ hội. Ngược lại, hàng thủ tiếp tục mắc những sai lầm để đối phương khai thác. Chơi tệ hại ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ, MU đã phải nhận thất bại 0-1 trên sân của Newcastle. Với trận thua này, thầy trò Solskjaer đã tụt xuống vị trí thứ 12 trên BXH, chỉ kém nhóm xuống hạng có 2 điểm.

MU chỉ giành được 9 điểm sau 8 trận ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này (2 thắng, 3 hòa và 3 thua), đây là khởi đầu tồi tệ nhất của Man đỏ kể từ mùa giải 1989/90 (8 điểm). Mặc dù chỉ hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm nhưng HLV Solskjaer vẫn khẳng định MU vẫn còn cơ hội vào Top 4 Ngoại hạng Anh. Còn nữa, MU đang trải qua chuỗi 8 trận sân khách liên tiếp ở Ngoại hạng Anh mà không có được chiến thắng, điều này chưa từng xảy ra trong lịch sử.

“Chúng tôi thất vọng với kết quả trên sân của Newcastle. Tuy nhiên, mùa giải vẫn còn rất dài và mọi thứ vẫn còn ở phía trước. Cơ hội vô địch là không cao, nhưng chúng tôi hoàn toàn có thể vào Top 4. Đội bóng sẽ nỗ lực qua đó hoàn thành mục tiêu của mình”.