HLV Pep Guardiola lên tiếng sau trận thua Wolves

HLV Pep Guardiola tỏ ra chán nản sau trận thua Wolves, ông cũng chỉ ra sai lầm khiến Man City phải nhận thất bại.

Với chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Leicester, Man City buộc phải đánh bại Wolves nếu muốn nuôi hy vọng tiếp tục bám đuổi đối thủ trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, Man xanh đã tạo ra cú sốc lớn nhất ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2019/20, theo đó dù được đá trên sân nhà nhưng họ đã phải nhận trận thua với tỷ số 0-2.

Pep nói về trận thua Wolves

Pep nói về trận thua Wolves

Với trận thua này, đội bóng thành Manchester đã để Liverpool tạo ra khoảng cách 8 điểm trên bảng xếp hạng. Với cách biệt lớn như vậy, cơ hội để Man City bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh đang rất khó khăn. Những chấn thương của hàng loạt trụ cột đã ảnh hưởng đến khả năng cạnh tranh của đội bóng này.

HLV Pep Guardiola tỏ ra chán nản sau trận thua Wolves, ông cũng chỉ ra sai lầm khiến Man City phải nhận thất bại: “Chúng tôi để đối phương có quá nhiều cơ hội ghi bàn. Man City đã chuyền hỏng rất nhiều ở trận đấu này. Man City có những vấn đề về phản công vào những phút cuối, và đây là một ngày tồi tệ”.

“Chúng tôi không chứng tỏ được những gì tốt nhất của mình, song cũng phải dành cho Wolves những lời khen. Họ chơi phòng ngự chặt chẽ, lối chơi đeo bám của họ khiến chúng tôi gặp những khó khăn. Vẫn còn 30 vòng đấu nữa ở phía trước, chúng tôi cần tiếp tục nỗ lực. Man City không được phép buông xuôi”.