Người cũ chỉ trích MU vì bán Lukaku

Tiền đạo Michael Owen đã chỉ trích MU vì bán tiền đạo Lukaku nhưng không đưa về nhân tố thay thế ở Hè 2019.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Romelu Lukaku không được đá chính thường xuyên dưới thời HLV Solskjaer. Ông thầy người Na Uy trọng dụng Rashford ở vị trí trung phong, bởi vậy số 9 thường xuyên phải ngồi dự bị. Cầu thủ người Bỉ không được đá tiền đạo cắm sở trường, anh thường xuyên phải dạt cánh. Chán nản với cuộc sống ở MU Lukaku đánh tiếng muốn ra đi.

MU bị chỉ trích vì bán Lukaku

MU bị chỉ trích vì bán Lukaku

Sau một thời gian đàm phán cầu thủ sinh năm 1993 cập bến Inter Milan với giá 80 triệu euro, anh là bản hợp đồng kỷ lục của đội bóng thành Milan. Sau khi Lukaku ra đi, MU đã không mua thêm tiền đạo. Quyết định này đang tỏ ra sai lầm bởi hàng công MU đang gặp rất nhiều khó khăn.

Giai đoạn đầu mùa giải này bộ đôi Anthony Martial và Marcus Rashford thay nhau dính chấn thương, Quỷ đỏ phải phụ thuộc vào sao trẻ chưa đầy 18 tuổi Mason Greenwood. Cầu thủ người Anh này còn quá trẻ để gánh vác hàng công, bởi vậy Man đỏ liên tiếp thu về những kết quả không tốt. Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Michael Owen đã chỉ trích MU vì bán tiền đạo Lukaku nhưng không đưa về nhân tố thay thế ở Hè 2019.

“Tôi không hiểu sao BLĐ MU bán Lukaku lại không mua thêm tiền đạo. Đó là quyết định sai lầm. những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại đã cho thấy điều đó. MU phải sửa sai bằng việc mua thêm tiền đạo mới vào tháng 1 năm 2020. Nếu không có thêm một tiền đạo mới, MU sẽ gặp rất nhiều khó khăn”.