'Vị trí thứ 6 ở NHA mùa này đã là thành công với Chelsea'

Cựu sao Liverpool, Glen Johnson cho rằng vị trí thứ 6 ở Ngoại hạng Anh mùa này đã là thành công với thầy trò Lampard.

Chelsea được dự đoán sẽ có một mùa giải khó khăn. HLV Lampard được cho là không có nhiều kinh nghiệm, ngoài ra Chelsea còn mất Eden Hazard và không được mua sắm cầu thủ. Đúng là Lampard gặp không ít những vấn đề, song ông đang giúp The Blues chơi không đến nỗi nào.

Chelsea thi đấu không đến nỗi nào ở mùa giải này

Chelsea thi đấu không đến nỗi nào ở mùa giải này

Đội chủ sân Stamford Bridge đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 11 điểm sau 7 trận, nhưng cũng chỉ kém vị trí thứ 4 của Arsenal có 1 điểm mà thôi. Với việc MU, Tottenham và Arsenal đều cho thấy những vấn đề, khả năng Chelsea giành vé dự Champions League mùa tới là hoàn toàn có thể.

Tuy nhiên, cựu sao Liverpool, Glen Johnson cho rằng vị trí thứ 6 ở Ngoại hạng Anh mùa này đã là thành công với thầy trò Lampard: “Chelsea không được mua sắm ở Hè 2019 và vào tháng 1 năm 2020, họ phải sử dụng những cầu thủ trẻ. Tôi nghĩ đứng thứ 6 chung cuộc cũng đã là một mùa giải tốt với Chelsea, tôi không tin họ có thể vào Top 4”.

“Tôi nghĩ Man City và Liverpool sẽ chiếm giữ 2 vị trí dẫn đầu, 2 vị trí tiếp theo tôi sẽ lựa chọn Tottenham và Arsenal. MU là đội khó có cơ hội vào Top 4 nhất, nếu Chelsea có chơi tốt có lẽ họ cũng chỉ có được vị trí thứ 5 mà thôi. Lampard cần thêm thời gian để giúp Chelsea trở nên hoàn hảo”.