'Pochettino là người phù hợp nhất với MU'

Người cũ MU, Lee Sharpe cho rằng HLV Pochettino mới là người phù hợp nhất với Quỷ đỏ chứ không phải Wenger.

MU chơi không thất vọng ở giai đoạn đầu mùa giải này. Quỷ đỏ chỉ thắng 2 trong số 7 trận ở Ngoại hạng Anh 2019/20, với 9 điểm có được họ đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng và kém đội đầu bảng Liverpool tới 12 điểm. Với hơn 100 triệu bảng được chi ra, đây là thành tích rất thất vọng.

Pochettino được cho là phù hợp với MU

Pochettino được cho là phù hợp với MU

Ở trận đấu gần nhất tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, MU dù được đánh giá cao hơn hẳn Rochdale, đội bóng thi đấu ở giải hạng 3 Anh nhưng để đối thủ cầm hòa 1-1 trong 90 phút thi đấu, và chỉ giành vé đi tiếp sau khi giành chiến thắng trên chấm 11m. ở Europa League họ cũng gây thất vọng rất lớn.

Những kết quả không tốt gần đây khiến áp lực lên vai HLV Solskjaer là rất lớn, thậm chí một số nguồn tin còn cho rằng Quỷ đỏ đã lên kế hoạch đưa về người thay thế ông thầy người Na Uy. MU muốn ký hợp đồng với HLV Wenger, ông thầy người Pháp sẵn sàng trở lại nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Tuy nhiên, người cũ MU, Lee Sharpe cho rằng HLV Pochettino mới là người phù hợp nhất với Quỷ đỏ chứ không phải Wenger.

“Tôi nghĩ rằng MU sẽ không tin tưởng Solskjaer quá lâu, họ sẽ thay đổi HLV mà thôi. Wenger đã lớn tuổi, ông ấy không phù hợp với CLB. Nếu là tôi, tôi sẽ tiếp cận Pochettino và chi khoản tiền phá vỡ hợp đồng của ông ấy hiện tại. Tôi nghĩ Pochettino đang không hạnh phúc ở Tottenham, ông ấy phù hợp với MU. Với tài năng và chiến lược của mình, ông ấy sẽ giúp MU có được thành công”.