Jose Mourinho làm BLV trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona

(VOH) – HLV Jose Mourinho sẽ tham dự trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona tại Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) 2018-2019 vào ngày 3/3 tới trong vai trò BLV.

Trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona tại La Liga 2018/19 vào tháng 3 tới sẽ đón chào một vị khách đăc biệt. Đó là Jose Mourinho. Ông sẽ đảm nhận vai trò BLV cho hãng truyền hình giàu nhất thế giới BeIN Sport của Qatar.

Tất nhiên, sự xuất hiện của Mourinho ở Bernabeu vào ngày hôm đó sẽ mang lại các cảm xúc trái chiều cho CĐV 2 đội. Vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha từng có thời gian làm trợ lý cho cố HLV Bobby Robson ở mùa giải 1996-1997 và sau đó là Louis van Gaal ở Barcelona.

Jose Mourinho làm BLV trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona

Sau khi trải qua một loạt CLB trong sự nghiệp, Mourinho nhận lời dẫn dắt Real trong 3 năm (2010-2013). Trong quãng thời gian đó, ông giúp CLB này giành 1 La Liga, 1 cúp Nhà Vua và 1 Siêu cúp Tây Ban Nha.

Nhưng điều khiến người ta nhớ về Mourinho trong lúc cầm quân ở sân Bernabeu đến từ mối quan hệ không tốt giữa "Người đặc biệt" và các học trò. Đó là khi ông đầy ải thủ thành Iker Casillas lên ghế dự bị và liên tục chỉ trích các ngôi sao của đội.

Bây giờ, sau khi bị MU sa thải vào tháng 12/2018 thì Mourinho vẫn chưa có việc làm. Ông hiện vẫn chờ một lời đề nghị hấp dẫn từ một đội bóng nào đó giàu tham vọng: "Tôi hy vọng mình sẽ kết thúc giai đoạn này vào tháng 6 tới. Còn hiện tại, tôi quan tâm nhiều đến các diễn biến khác, hơn là mình sẽ làm gì sắp tới".

Đó là lý do vì sao Mourinho bay đi khắp châu Âu để xem các trận đấu khác nhau. Như khi ông tới Pháp để theo dõi trận đấu giữa Lille và Montpellier, từ đó sinh ra những tin đồn về việc có thể dẫn dắt 1 CLB nào đó Ligue 1 vào cuối mùa giải này. Mourinho từng làm việc ở Bồ Đào Nha, Anh, Tây Ban Nha và Italia. Tuy nhiên, ông vẫn chưa có trải nghiệm nào ở Đức và Pháp.