Tin thể thao 27/2: Brendan Rodgers chính thức trở lại NHA

HLV Brendan Rodgers chính thức trở lại Ngoại hạng Anh dẫn dắt Leicester, ông thầy 46 tuổi ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân King Power.

Sau trận thua 1-4 trước Crystal Palace trên sân nhà, Leicester đã quyết định sa thải HLV Claude Puel. Chỉ sau một thời gian đàm phán, họ đã đưa về HLV mới.

Trang chủ đội chủ sân King Power vừa thông báo họ bổ nhiệm Brendan Rodgers trở thành HLV trưởng của đội bóng. “Bầy cáo” ký hợp đồng 3 năm với ông thầy 46 tuổi, như vậy là cựu HLV Liverpool sẽ gắn bó với Leicester đến năm 2022. 

HLV Brendan Rodgers ký hợp đồng 3 năm với Leicester

HLV Brendan Rodgers ký hợp đồng 3 năm với Leicester

Trong hơn 2 năm dẫn dắt Celtic, HLV Brendan Rodgers giúp đội bóng của Scotland giành tới 7 danh hiệu. Để có được cựu HLV Liverpool, Leicester đã phải chi ra 6 triệu bảng tiền chấm dứt hợp đồng trước thời hạn giữa ông thầy 46 tuổi và Celtic. . Trước đó, HLV Rodgers có thời gian làm việc ở Ngoại hạng Anh, Swansea và Liverpool là những CLB mà ông này làm việc. 

Với việc đã có kinh nghiệm làm việc ở Ngoại hạng Anh, Rodgers sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với Leicester. Khi chính thức được bổ nhiệm dẫn dắt Leicester, Rodgers tỏ ra vui mừng: “Tôi hạnh phúc khi được dẫn dắt Leicester, tôi sẽ cống hiến hết khả năng của mình. Hy vọng tôi và Leicester sẽ có quãng thời gia hợp tác tốt”.

Trong chiến thắng 2-1 của Leicester trước Brighton, HLV Rodgers đã có mặt trên khán đài. Sau trận đấu ông vào phòng thay đồ chung vui với các cầu thủ. Nhà cầm quân 46 tuổi đánh giá cao màn trình diẽn của “Bầy cáo”. Rodgers sẽ có màn ra mắt Leicester vào cuối tuần này, khi “Bầy cáo” đến làm khách trên sân Watford.