Tin tức Real 27/02: Ramos có thể bị treo giò 2 trận vì hành vi ‘tẩy thể”

Sergio Ramos đang bị UEFA điều tra vì hành vi ‘tẩy thẻ’ ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Ajax.

Trong chuyến làm khách trên sân của Ajax ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2018/19, Real Madrid đã xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1. Với chiến thắng ngay trên đất Hà Lan, Los Blancos gần như đặt một chân vào vòng tứ kết, bởi trận lượt về họ được đá trên sân nhà.

Ramos có thể bị treo giò 2 trận

Ramos có thể bị treo giò 2 trận

Ở trận lượt về tại Bernabeu, Real sẽ không có sự phục vụ của Ramos. Trong trận đấu với Ajax, cầu thủ này phải nhận một thẻ vàng. Cụ thể, anh phạm lỗi với Kasper Dolberg ở phút 89. Đó là thẻ vàng thứ 3 của trung vệ người Tây Ban Nha ở Champions League mùa này, điều đó đồng nghĩa với việc anh sẽ phải nghỉ thi đấu ở trận lượt về tại Bernabeu.

Mặc dù không thể ra sân trước Ajax ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League, song Ramos lại “trong sạch” bước vào vòng tứ kết. Nói về tình huống phải nhận thẻ vàng, Ramos khẳng định anh buộc phải phạm lỗi để ngăn cản đối phương. Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) mở những cuộc điều tra, họ cho rằng đội trưởng của Real đã cố tình “tẩy thẻ”.

Nếu vi phạm điều 15 của (UEFA), Ramos có thể bị cấm thi đấu 2 trận. Trước đó Geoffrey Kondogbia của Valencia cũng đã phải chịu án phạt treo giò 2 trận từ UEFA bởi lỗi tương tự. NHM Real đang hồi hộp chờ đợi quyết định của UEFA về trường hợp của trung vệ sinh năm 1986.