Tin tức Real Madrid 18/02: HLV Solari nói gì sau trận thua Girona?

Mặc dù để thua Girona ngay trên sân nhà, song HLV Solari vẫn khẳng định Real Madric còn cơ hội vô địch La Liga mùa này.

Tại vòng 24 La Liga, Real Madrid có trận tiếp Girona trên sân nhà. Đội bóng thành Madrid cần 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Barca trên bảng xếp hạng. Casemiro đưa Los Blancos vươn lên dẫn trước, song hiệp 2 tệ hại khiến đội chủ nhà phải trả giá đắt. Chỉ trong 10 phút ở hiệp 2, bàn thắng từ chấm penalty của Stuani và pha lập công của Portu đã giúp Girona có được chiến thắng đầu tiên trên sân khách trước Real Madrid.

HLV Solari nói về trận thua Girona

HLV Solari nói về trận thua Girona

3 điểm có được trước Real giúp Girona nới rộng cách biệt với nhóm xuống hạng lên thành 4 điểm. Ngược lại, Los Blancos để đội đầu bảng Barca bỏ lại với khoảng cách 9 điểm trên bảng xếp hạng. Cách biệt lớn như vậy khiến cơ hội đăng quang của đội chủ sân Bernabeu mùa này không cao dù họ còn 1 trận Siêu kinh điển tại Bernabeu đầu tháng 3 tới.

Mặc dù để thua Girona ngay trên sân nhà, song HLV Solari vẫn khẳng định Real Madric còn cơ hội vô địch La Liga mùa này: “La Liga là ưu tiên hàng đầu của Real Madrid. Trận thua Girona khiến các cầu thủ Real rất buồn, nhưng chúng tôi cần phải đứng dậy nhanh chóng và chiến đấu tiếp. Cả 3 đấu trường vẫn còn rộng mở với chúng tôi”.

“Đó là một trận đấu khó khăn, chúng tôi dường như không thể hiện được những gì tốt nhất sau trận đấu vất vả trên sân của Ajax ở Champions League. Tôi đã cố gắng tạo ra những sự thay đổi nhưng không mang lại hiệu quả, Real sẽ nhanh chóng đứng dậy sau thất bại này”.