Tin tức Real Madrid 06/03: HLV Solari lên tiếng về trận thua Ajax

HLV Santiago Solari nói về trận thua Ajax, ông này tỏ ra thất vọng về kết quả trận đấu nhưng tuyên bố sẽ không từ chức.

Real được đánh giá cao hơn Ajax rất nhiều, sau chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi ai cũng nghĩ Los Blancos sẽ vào tứ kết. Tuy nhiên, những gì diễn ra ở lượt về nằm ngoài dự đoán của nhiều người. Đội khách đã chơi một trận đấu tuyệt hay, họ đã ghi tới 4 bàn thắng vào lưới đội chủ nhà. Với chiến thắng 4-1, Ajax đã vào tứ kết với kết quả chung cuộc 5-3 sau 180 phút.

HLV Solari nói về trận thua Ajax

HLV Solari nói về trận thua Ajax

HLV Solari đang phải nhận một áp lực cực lớn. Trong quãng gần 1 tháng qua, ông cùng đội bóng thành Madrid trải qua những trận đấu rất không thành công. Tính cả màn bị Ajax hạ nhục, Real đã có 4 trận thua liên tiếp trên sân nhà và gần như chắc chắn sẽ đối diện mùa giải tay trắng. Los Blancos đã bị loại ở cúp nhà Vua và Champions League, ở La Liga họ kém đội đầu bảng Barca 12 điểm.

HLV Santiago Solari nói về trận thua Ajax, ông này tỏ ra thất vọng về kết quả trận đấu nhưng tuyên bố sẽ không từ chức: "Đó là một kết quả thất vọng, nhưng tôi không đến đây để bỏ cuộc. Tôi muốn tiếp tục công việc của mình. Đây là mùa giải khó khăn của Real, nhưng chúng tôi vẫn còn những mục tiêu và các học trò vẫn phải chiến đấu”.

Nacho cũng tỏ ra thất vọng: “Chúng tôi đã trải qua một đêm tồi tệ nhất trong vài năm qua. Chúng tôi đã giành được chức vô địch và không quen với việc làm khán giả của tứ kết Champions League. Toàn đội và NHM rất khó chấp nhận thất bại này”.

C.T