Tin thể thao 06/03: Nacho cay đắng nói về trận thua Ajax

Real Madrid đã để thua 1-4 trước Ajax trên sân nhà qua đó dừng bước ở vòng 1/8 C1 mùa này, hậu vệ Nacho thất vọng với thất bại của đội nhà.

Sau chiến thắng 2-1 ngay trên đất Hà Lan, Real Madrid tỏ ra tự tin trong trận tiếp Ajax trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, trong ngày không có đội trưởng Ramos, hàng thủ Los Blancos đã có một trận đấu thảm họa. Những sai lầm ở tuyến sau khiến Real để Ajax đánh bại với tỷ số 4-1, qua đó dừng bước ở vòng 1/8 với thất bại 3-5 sau hai lượt trận. 

Nacho nói về trận thua Ajax

Nacho nói về trận thua Ajax

Thất bại trước Ajax khiến tương lai HLV Solari bị đặt nhiều dấu hỏi. Trước đó, đội chủ sân Bernabeu cũng có 2 trận thua liên tiếp trước Barca trên sân nhà ở đấu trường trong nước. Kền kền trắng đã bị Barca loại ở bán kết cúp Nhà Vua, ở La Liga khoảng cách giữa hai đội lên tới 12 điểm. Với tình hình hiện tại, Real gần như sẽ trắng tay vào cuối mùa giải.

Real Madrid đã để thua 1-4 trước Ajax trên sân nhà qua đó dừng bước ở vòng 1/8 C1 mùa này, hậu vệ Nacho thất vọng với thất bại của đội nhà: “Chúng tôi có một tháng tồi tệ, đội bóng bị loại ở cúp Nhà Vua, để Barca bỏ lại ở La Liga và bây giờ là bị loại ở Champions League. Kết thúc mùa giải sẽ rất đáng buồn nếu không thể giành danh hiệu.”

“Đây là một trong những trận đấu tồi tệ của Real ở Champions League. Trong nhiều năm qua, chúng tôi đã giành những chiến thắng ở giải đấu này, bởi vậy thất bại trước Ajax khó chấp nhận được. Tôi muốn gửi những lời xin lỗi đến NHM, chúng tôi sẽ cố gắng chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải”.

C.T