Tin bóng đá 06/03: Vào tứ kết C1, các ngôi sao của Spurs nói gì?

Tottenham đã đánh bại Dortmund 4-0 sau hai lượt trận để giành quyền vào tứ kết C1 mùa này, các ngôi sao của Spurs đều rất vui với chiến tích này.

Rạng sáng 6/3, Tottenham có chuyến làm khách trên sân của Dortmund trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League 2018/19. Mặc dù để đối phương áp đảo trong suốt trận đấu, nhưng với khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn, đội bóng thành London đã giành chiến thắng 1-0. Như vậy là Spurs đã vào tứ kết Champions League mùa này với thắng lợi 4-0 sau hai lượt trận.

Harry Kane nói về trận thắng Dortmund

Harry Kane nói về trận thắng Dortmund

Đây là lần thứ 2 trong lịch sử Champions League, Tottenham lọt vào đến vòng tứ kết. Với những gì thể hiện trước Dortmund sau 180 phút, đội bóng thành London xứng đáng đi tiếp. Tottenham đã đánh bại Dortmund 4-0 sau hai lượt trận để giành quyền vào tứ kết C1 mùa này, các ngôi sao của Spurs đều rất vui với chiến tích này.

Harry Kane nói về trận Dortmund vs Tottenham, tiền đạo người Anh khẳng định: “Tôi rất vui với bàn thắng có được, tôi hạnh phúc khi ghi bàn và mang về chiến thắng cho Tottenham. “Dortmund đã có một trận đấu không tồi, song chiến thuật hợp lý giúp chúng tôi đứng vững. Sự xuất sắc của Lloris cũng là một trong những lý do giúp Chúng tôi giành chiến thắng”.

Hugo Lloris nói về trận thắng Dortmund, đội trưởng của Tottenham đánh giá cao màn trình diễn của toàn đội trên đất Đức: “Dortmund đã nhập cuộc tốt, họ có những cơ hội rõ ràng song sự đoàn kết giúp chúng tôi có được chiến thắng. Với những gì thể hiện chúng tôi xứng đáng vào tứ kết”.

C.T