Tin tức Liverpool 26/02: Robertson tự hào khi khiến MU phải run sợ

Andy Robertson khẳng định anh cảm thấy rất vui sau khi khiến Bayern Munich và MU phải chơi tử thủ trong hai trận đấu gần nhất.

Trong 2 trận gần nhất của Liverpool, họ đều mang về những kết quả hòa 0-0. Ở trận đấu với Bayern Munich trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, The Kop đã chơi tấn công nhưng không thể ghi bàn. Sau đó, họ tiếp tục để MU cầm hòa 0-0 ở vòng 27 Ngoại hạng Anh. Trong trận đấu tại Old Trafford, đoàn quân của HLV Klopp đã cầm bóng vượt trội nhưng không thể ghi bàn.

Andy Robertson nói về trận đấu với MU

Andy Robertson nói về trận đấu với MU

Sau liên tiếp những kết quả ấn tượng ở lượt đi, Liverpool lúc này đang có dấu hiệu sa sút. Họ đang gặp khó khăn trong cuộc đua giành những danh hiệu. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Andy Robertson khẳng định anh cảm thấy rất vui sau khi khiến Bayern Munich và MU phải chơi tử thủ trong hai trận đấu gần nhất.

“Tất nhiên 2 trận hòa 0-0 khiến NHM cảm thấy không hài lòng, họ muốn chúng tôi giành những chiến thắng. Tuy nhiên, mọi người nên hiểu rằng Bayern và MU đều là những đối thủ rất mạnh, không dễ để đánh bại họ. Hai trận hòa 0-0 không phải là kết quả quá tệ. Chúng tôi đã không giành chiến thắng, nhưng chúng tôi chắc chắn không muốn bị đánh bại.”

“Tôi hài lòng về lối chơi của Liverpool trong 2 trận đấu gần đây, chúng tôi đã khiến Bayern và MU phải chơi tử thủ. 2 CLB kể trên là những đội bóng lớn ở châu Âu, song họ đã thay đổi cách chơi để cố gắng ngăn chặn chúng tôi. Điều đó cho thấy Liverpool đang nhận được sự tôn trọng rất lớn. Chúng tôi đang nỗ lực để có thể hướng đến những chiến thắng”.