Joshua Kimmich chỉ ra khoảnh khắc hạnh phúc nhất sự nghiệp

Joshua Kimmich đang là cầu thủ quan trọng của Bayern Munich, mới đây anh đã tiết lộ khoảnh khắc hạnh phúc nhất sự nghiệp thi đấu từ trước đến nay.

Trong những mùa giải gần đây Joshua Kimmich trưởng thành vượt bậc. Cầu thủ sinh năm 1995 này có thể đá tiền vệ hay hậu vệ cánh đều tốt. Mùa giải vừa qua, Joshua Kimmich chơi cực kỳ thành công, anh góp công lớn giúp "Hùm xám" giành cú ăn 3. 

Joshua Kimmich trong trận đấu với PSG
Joshua Kimmich trong trận đấu với PSG

Hiện tại, tiền vệ người Đức vừa có màn tái xuất sau chấn thương. Trong giai đoạn trước đó vắng ngôi sao sinh năm 1995, đội bóng nước Đức thi đấu tương đối chật vật. Điều đó cho thấy tầm ảnh hưởng cực lớn của cựu cầu thủ Leipzig tại Allianz Arena.

Với việc đầu quân cho một đội bóng lớn, Kimmich từng có dịp trải qua hàng loạt trận cầu đặc biệt, mới đây anh đã tiết lộ khoảnh khắc hạnh phúc nhất sự nghiệp thi đấu từ trước đến nay. Chia sẻ trên BILD, Kimmich không ngần ngại tiết lộ tình huống kiến tạo giúp Kingsley Coman ghi bàn trước PSG chính là khoảnh khắc ấn tượng nhất trong sự nghiệp:

"Trận đấu với PSG thực sự cảm xúc. Tôi đã xem lại toàn bộ trận đấu đó. Đôi khi tôi vẫn còn cảm thấy nổi da gà. Pha kiến tạo của tôi giúp Kingsley Coman ghi bàn đã đưa đội bóng đến chiến thắng và Champions League là danh hiệu lớn nhất trong sự nghiệp của tôi. Đó là tình huống kiến tạo khiến tôi có nhiều cảm xúc nhất."