HLV Lampard lên tiếng về chấn thương của Hakim Ziyech

Cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech vẫn chưa thể ra sân vì chấn thương, HLV Lampard cũng đã lên tiếng về vấn đề mà cựu sao Ajax gặp phải.

Chelsea vừa đón nhận trận hòa 1-1 thất vọng trước Aston Villa, trong trận đấu mà Hakim Ziyech không thể ra sân vì chấn thương. Ziyech đã phải ngồi ngoài kể từ chiến thắng 3-1 trước Leeds United vào đầu tháng 12 và The Blues chỉ thắng một lần trong số sáu trận trên mọi đấu trường kể từ đó.

HLV Lampard lên tiếng về chấn thương của Hakim Ziyech
HLV Lampard lên tiếng về chấn thương của Hakim Ziyech

NHM Chelsea đang hy vọng cầu thủ sinh năm 1992 có thể sớm bình phục, qua đó giúp Lampard có thêm một lựa chọn tốt trên hàng công. Trong một chia sẻ mới đây, HLV Frank Lampard cho biết về tình hình của cầu thủ 28 tuổi. Ông nói: 

"Hakim Ziyech là một cầu thủ quan trọng của Chelsea, nhưng chúng tôi không thể dựa hoàn toàn vào cậu ấy. Dù cậu ấy thi đấu hiệu quả, về những đường kiến tạo và bàn thắng. Ziyech đã giúp ích cho đội bóng rất nhiều. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sớm trở lại thi đấu".

"Nhiều khả năng cậu ấy có thể phù hợp cho trận đấu với Man City, nếu mọi thứ tiếp tục tiến triển. Cậu ấy đã gần bình phục rồi." Tính đến thời điểm này của mùa bóng, Ziyech đã ra sân 12 trận cho Chelsea (ở Ngoại hạng Anh và Champions League), đóng góp 2 bàn thắng và 3 đường kiến tạo.